Chính Sách Bảo Hành

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IGIFT


    THÔNG BÁO VỀ DỊCH VỤ HẬU MÃI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NHÃN HÀNG JOYROOM

    Quý khách hàng thân mến:

    Chào quý vị, cám ơn các vị đã đồng hành cũng như ủng hộ iGIFT và JOYROOM trong thời gian iGift mới gia nhập thị trường.

    Để tỏ lòng tri ân của iGIFT đối với quý vị, iGIFT xin gửi tới quý vị đại lý THÔNG BÁO VỀ DỊCH VỤ HẬU MÃI ĐỐI VỚI NHÃN HÀNG JOYROOM như sau:

    I.              THỜI GIAN VÀ PHẠM VI  BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    1.     Đối với dòng sản phẩm Pin dự phòng – sạc – cáp – tai nghe – loa: 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng.

    2.     Đối với dòng sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử: 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng

    3.     Đối với dòng sản phẩm bảo vệ: Ốp lung, bao da, miếng dán cường lực): không nằm trong phạm vi bảo hành, chỉ đổi mới trong 1 tuần kể từ khi xuất hàng cho đại lý.

    4.     Đối với dòng sản phẩm gia dụng không phải điện tử: ly, dù, túi xách…: không nằm trong phạm vi bảo hành. Chỉ đổi mới trogn 1 tuần kể từ khi xuất hàng cho đại lý.

    5.     Chính sách bảo hành ngoại lệ đối với đại lý trọng điểm sẽ được gửi thông báo riêng biệt.

    II.             ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    1.     Sản phẩm có vấn đề về chất lượng do lỗi nhà sản xuất (không phải do tác dộng bên ngoài).

    2.     Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, hoặc phiếu bảo hành – do iGIFT cung cấp.

    Tem bảo hành sẽ được iGIFT cung cấp miễn phí và giao chung với từng lô hàng.

    Những sản phẩm không dán tem bảo hành  sẽ không được iGIFT chấp nhận.

    3.     Không thu lại hoặc đổi mới các sản phẩm bán chậm.

    4.     Mô tả quy trình thực thi chính sách hậu mãi:

    1/Phù hợp tiêu chuẩn hậu mãi (vấn đề chất lượng, không do tác động bên ngoài), điền đầy đủ thông tin vào phiếu trả hàng, gửi lại cho bộ phận kinh doanh IGIFT.

    2/Sau khi qua kỹ thuật iGIFT thẩm định,IGIFT sẽ sắp xếp trả hàng cho đại lý.

    3/Sản phẩm trả về bắt buộc phải có dán term dịch vụ hậu mãi , ghi chú rõ lý do trả hàng.

    4/Trong thùng sản phẩm phải có danh sách trả hàng, tên cty.

    5/Danh sách trả hàng và hàng hóa trả về phải như nhau.

    6/Thời giao bộ phận kho iGIFT nhận lại hàng trả: trước ngày 15 hàng tháng. 

    THÔNG BÁO NÀY CÓ HIỆU LỰC CHO ĐẾN KHI IGIFT CẬP NHẬT THÔNG BÁO KHÁC.

    Kính mong quý khách hàng phối hợp.

     

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IGIFT VIET NAM
Mã số doanh nghiệp: 0314508637
* Email: support@igift.com.vn
* Mọi thắc mắc về bảo hành xin gọi: 0283.9797.897
* Địa chỉ: 433/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
© 2017 Joyroom.vn